Welcome to ClipMoi88.com

Clip Hương Tràm đi làm đẹp mới nhất hôm nay

Clip Hương Tràm đi làm đẹp mới nhất hôm nay - Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại quá trình làm đẹp của cô trên trang cá nhân. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. ...



**Clip Hương Tràm đi làm đẹp mới nhất hôm nay**

Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại quá trình làm đẹp của cô trên trang cá nhân. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Trong clip, Hương Tràm xuất hiện với gương mặt mộc, làn da trắng mịn không tì vết. Cô thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng. Sau đó, cô trang điểm nhẹ nhàng, tập trung vào đôi mắt và đôi môi.

Điểm nhấn trong đoạn clip là khi Hương Tràm thực hiện thủ thuật tiêm filler môi. Cô cho biết đây là lần đầu tiên cô tiêm môi nên khá lo lắng. Tuy nhiên, sau khi tiêm xong, cô vô cùng hài lòng với kết quả.

Đôi môi của Hương Tràm sau khi tiêm filler trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Cô chia sẻ rằng thủ thuật này giúp cô tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Bên dưới đoạn clip, nhiều người hâm mộ khen ngợi vẻ đẹp của Hương Tràm. Họ cho rằng cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ lo lắng về việc Hương Tràm lạm dụng thẩm mỹ.

Hương Tràm cho biết cô không có ý định lạm dụng thẩm mỹ. Cô chỉ muốn cải thiện một số khuyết điểm để bản thân trở nên tự tin hơn. Cô cũng khẳng định rằng mình vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không muốn thay đổi quá nhiều.

Đoạn clip của Hương Tràm đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng nhất của làng giải trí Việt Nam hiện nay.

Bình luận