Welcome to ClipMoi88.com

Clip Huyền baby Tiktoker... mới đi quay về anh đã bắt lao động tiếp

Clip Huyền baby Tiktoker... mới đi quay về anh đã bắt lao động tiếp...



**Clip Huyền Baby TikToker... Mới Đi Quay Về, Anh Đã Bắt Lao Động Vất Vả Trước Khi Ngủ**


Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, doanh nhân Huyền Baby đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chồng mình, doanh nhân Quang Huy, đang bận rộn làm việc vất vả vào ban đêm.


Trong clip, Huyền Baby chia sẻ: 'Mới đi quay về anh đã bắt lao động vất vả trước khi ngủ'. Cô còn dí dỏm thêm dòng chú thích: 'Người đàn ông của gia đình'.


Theo đó, doanh nhân Quang Huy đang ngồi trước máy tính, chăm chú làm việc với đống tài liệu chất cao. Anh mặc quần áo giản dị, mái tóc vuốt ngược ra sau, vẻ mặt tập trung cao độ.


Ngay dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự chăm chỉ của doanh nhân Quang Huy. Một số người còn trêu đùa Huyền Baby là 'bóc lột sức lao động của chồng'.


Một cư dân mạng bình luận: 'Anh Quang Huy đúng chuẩn người chồng mẫu mực, vừa thành đạt vừa có trách nhiệm với gia đình'.


Một người khác viết: 'Huyền Baby đúng là có phúc khi có một người chồng tuyệt vời như vậy'.


Đoạn clip của Huyền Baby hiện đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn lượt thích. Đây là một minh chứng cho thấy sự hạnh phúc và viên mãn trong cuộc hôn nhân của Huyền Baby và doanh nhân Quang Huy.


Huyền Baby là một doanh nhân, diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng và cuộc sống xa hoa. Hiện tại, Huyền Baby đã kết hôn với doanh nhân Quang Huy và có hai con gái.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận